TC mob 414x207
26
20/09/2022 03:20:25 AM

Bỏ quên 2,4 tỷ đồng trên máy bay được nhân viên hàng không trả lại

Mới đây, một nhân viên của VIAGS - Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam đã nhặt được và trả lại số tiền gần 2,4 tỷ đồng cho một hành khách bỏ quên trên tàu bay.

Nhân viên VIAGS phát hiện và trả lại tài sản trị giá 2,4 tỷ đồng khách bỏ quên trên tàu bay

Nhân viên VIAGS phát hiện và trả lại tài sản trị giá 2,4 tỷ đồng khách bỏ quên trên tàu bay

Cụ thể, ngày 15/9, trong quá trình phục vụ chuyến bay VN240 từ TP. HCM đi Hà Nội, anh Nguyễn Mạnh Đông - nhân viên vệ sinh máy bay, đội Dịch vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ sân đỗ của VIAGS Nội Bài đã phát hiện 1 vali tại hộc hành lý.

Sau đó, anh Đông đã khẩn trương thực hiện các bước về quản lý tài sản bỏ quên, kịp thời bàn giao cho bộ phận liên quan để trả lại hành khách. VIAGS đã phối hợp cùng hành khách, kiểm tra trong vali có tổng số tiền, tài sản trị giá 2,4 tỷ đồng. Sau khi nhận lại tài sản cá nhân, vị hành khách rất vui mừng và cảm ơn các nhân viên đã phát hiện, trả lại tài sản.

VIAGS khen thưởng anh Đông hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong thời gian qua

VIAGS khen thưởng anh Đông hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong thời gian qua

Gắn bó với nghề từ năm 2014 đến nay, anh Đông thường xuyên nhặt được tài sản có giá trị mà khách bỏ quên như điện thoại, máy tính bảng, laptop, tiền mặt…và bàn giao lại cho bộ phận chuyên môn trao trả hành khách. Tổng tài sản anh Đông nhặt được và trả lại khách từ năm 2018 đến nay ước tính là gần 3 tỷ đồng.

Việc nhặt được tài sản bỏ quên trên tàu bay và trả lại hành khách là nghiệp vụ thường xuyên của VIAGS. Các tài sản ngay khi phát hiện bị bỏ quên trên tàu bay sẽ được xử lý, bảo quản theo những quy trình chặt chẽ.

Để tránh bỏ quên tài sản, sau khi tàu bay hạ cánh, đèn hiệu cài dây an toàn đã tắt, hành khách lưu ý kiểm tra kỹ ngăn hành lý và túi ghế phía trước.

 

39
300x385
300x385
31
32
33
Cuoi bai viet mobile
Thời Sự
Lấy ý kiến rộng rãi về cơ chế mua bán điện trực tiếp
Lấy ý kiến rộng rãi về cơ chế mua bán điện trực tiếp
Bộ Công Thương đang lấy ý kiến rộng rãi đối với Dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA).
Lấy ý kiến rộng rãi về cơ chế mua bán điện trực tiếp
Bộ Công Thương đang lấy ý kiến rộng rãi đối với Dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA).
Lấy ý kiến rộng rãi về cơ chế mua bán điện trực tiếp
Xác định cơ chế, chính sách cho điện mặt trời mái nhà 'tự sản, tự tiêu'
Xác định cơ chế, chính sách cho điện mặt trời mái nhà 'tự sản, tự tiêu'
Bộ Công Thương vừa hoàn thiện dự thảo Nghị định Quy định về cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu để lấy ý kiến.
Xác định cơ chế, chính sách cho điện mặt trời mái nhà 'tự sản, tự tiêu'
Bộ Công Thương vừa hoàn thiện dự thảo Nghị định Quy định về cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu để lấy ý kiến.
Xác định cơ chế, chính sách cho điện mặt trời mái nhà 'tự sản, tự tiêu'
Khổ sở vì đường thi công mù mịt bụi
Khổ sở vì đường thi công mù mịt bụi
Dự án nâng cấp, mở rộng tỉnh lộ 916 (từ Quốc lộ 80 đến ngã 3 xã Thạnh Lợi, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) có ý nghĩa vô cùng quan trọng, bởi đây là tuyến đường huyết mạch đi lại, vận chuyển hàng hoá của người dân trong vùng.
Khổ sở vì đường thi công mù mịt bụi
Dự án nâng cấp, mở rộng tỉnh lộ 916 (từ Quốc lộ 80 đến ngã 3 xã Thạnh Lợi, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) có ý nghĩa vô cùng quan trọng, bởi đây là tuyến đường huyết mạch đi lại, vận chuyển hàng hoá của người dân trong vùng.
Khổ sở vì đường thi công mù mịt bụi
Mô hình cổng trường an toàn, cần tổ chức giao thông hợp lý
Mô hình cổng trường an toàn, cần tổ chức giao thông hợp lý
Sở GTVT Hà Nội thí điểm mô hình cổng trường an toàn tại 3 địa điểm, trong đó có cụm trường tiểu học, THCS, THPT Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm.
Mô hình cổng trường an toàn, cần tổ chức giao thông hợp lý
Sở GTVT Hà Nội thí điểm mô hình cổng trường an toàn tại 3 địa điểm, trong đó có cụm trường tiểu học, THCS, THPT Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm.
Mô hình cổng trường an toàn, cần tổ chức giao thông hợp lý
34
35
35
36
37
37
chi tiet