popa
popa
26
29/03/2022 10:27:00 AM

Phó chủ tịch UBND TP.HCM qua đời sau khi gặp tai nạn giao thông trên cao tốc

Sáng nay (29/3) xảy ra vụ tai nạn trên cao tốc Trung Lương - TP.HCM làm 3 người bị thương vong, trong đó có Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hòa Bình.

Hiện trường vụ tai nạn

Sáng 29/3, theo Thanh Niên, xe chở Phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Hòa Bình đi dự lễ khởi công cầu Rạch Miễu 2, ở ấp Trung Lương đã gặp tai nạn giao thông trên cao tốc Trung Lương - TP.HCM.

Theo đó, lúc 7 giờ 20 phút ngày 29.3, ô tô biển số xanh 50A - 013.83 do lái xe Nguyễn Quang Vinh (33 tuổi, ngụ Q.Phú Nhuận) chở ông Lê Hòa Bình cùng 1 người khác đi trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương. 

Khi tới km 31+700 cao tốc TP.HCM - Trung Lương (hướng từ TP.HCM về Tiền Giang) thuộc xã Thạnh Đức, H.Bến Lức, Long An, xe bị nổ lốp sau bên phải gây lật xe ở làn dừng xe khẩn cấp và làn 2.

Xe cộ nhích từng chút trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương, hướng về miền Tây. Ảnh: N.A.

Tai nạn khiến lái xe Nguyễn Quang Vinh (SN 1989) và  Dương Tấn Trước (SN1981) bị thương. Ông Lê Hòa Bình bị thương nặng và đã qua đời sau khi được đưa tới Bệnh viện đa khoa Long An cấp cứu.

CSGT đang phối hợp với cơ quan quản lý đường cao tốc và nhà chức trách tỉnh Long An, xử lý hiện trường.

Vụ việc khiến giao thông trên cao tốc này hướng về miền Tây ùn tắc nghiêm trọng.

Ông Lê Hòa Bình, sinh ngày 1/4/1970, quê tỉnh Quảng Ngãi. Ông có trình độ chuyên môn Kỹ sư xây dựng, Thạc sĩ kỹ thuật, Cử nhân kinh tế, Cao cấp lý luận chính trị. 

Ông Lê Hòa Bình từng làm Phó GĐ Sở Xây dựng, được điều động về giữ chức Chủ tịch UBND quận 7, sau đó trở lại làm Giám đốc Sở Xây dựng.

39
300x385
300x385
31
32
33
Cuoi bai viet mobile
Thời Sự
Đồng khô cỏ cháy, người Gò Công Đông đào “hầm” chắt chiu từng giọt nước
Đồng khô cỏ cháy, người Gò Công Đông đào “hầm” chắt chiu từng giọt nước
Khoảng 9 giờ sáng, tại ấp 6, người trẻ đã đi làm, chỉ còn thưa thớt người già chờ... nước từ thiện. Một chiếc “hầm” chứa nước mới được người dân thiết kế đào sáng nay. “Hầm” sâu 1 mét, dài 11 mét, rộng 3 mét, đủ chứa hơn 30 khối nước.
Đồng khô cỏ cháy, người Gò Công Đông đào “hầm” chắt chiu từng giọt nước
Khoảng 9 giờ sáng, tại ấp 6, người trẻ đã đi làm, chỉ còn thưa thớt người già chờ... nước từ thiện. Một chiếc “hầm” chứa nước mới được người dân thiết kế đào sáng nay. “Hầm” sâu 1 mét, dài 11 mét, rộng 3 mét, đủ chứa hơn 30 khối nước.
Đồng khô cỏ cháy, người Gò Công Đông đào “hầm” chắt chiu từng giọt nước
Lấy ý kiến rộng rãi về cơ chế mua bán điện trực tiếp
Lấy ý kiến rộng rãi về cơ chế mua bán điện trực tiếp
Bộ Công Thương đang lấy ý kiến rộng rãi đối với Dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA).
Lấy ý kiến rộng rãi về cơ chế mua bán điện trực tiếp
Bộ Công Thương đang lấy ý kiến rộng rãi đối với Dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA).
Lấy ý kiến rộng rãi về cơ chế mua bán điện trực tiếp
Xác định cơ chế, chính sách cho điện mặt trời mái nhà 'tự sản, tự tiêu'
Xác định cơ chế, chính sách cho điện mặt trời mái nhà 'tự sản, tự tiêu'
Bộ Công Thương vừa hoàn thiện dự thảo Nghị định Quy định về cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu để lấy ý kiến.
Xác định cơ chế, chính sách cho điện mặt trời mái nhà 'tự sản, tự tiêu'
Bộ Công Thương vừa hoàn thiện dự thảo Nghị định Quy định về cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu để lấy ý kiến.
Xác định cơ chế, chính sách cho điện mặt trời mái nhà 'tự sản, tự tiêu'
Khổ sở vì đường thi công mù mịt bụi
Khổ sở vì đường thi công mù mịt bụi
Dự án nâng cấp, mở rộng tỉnh lộ 916 (từ Quốc lộ 80 đến ngã 3 xã Thạnh Lợi, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) có ý nghĩa vô cùng quan trọng, bởi đây là tuyến đường huyết mạch đi lại, vận chuyển hàng hoá của người dân trong vùng.
Khổ sở vì đường thi công mù mịt bụi
Dự án nâng cấp, mở rộng tỉnh lộ 916 (từ Quốc lộ 80 đến ngã 3 xã Thạnh Lợi, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) có ý nghĩa vô cùng quan trọng, bởi đây là tuyến đường huyết mạch đi lại, vận chuyển hàng hoá của người dân trong vùng.
Khổ sở vì đường thi công mù mịt bụi
34
35
35
36
37
37
chi tiet