popa
popa
26
28/03/2023 08:39:00 PM

TP.HCM: Từ 15/4, nhiều tuyến đường cho phép ô tô chạy 2 chiều

Sở GTVT TP.HCM vừa gửi thông báo đến UBND các quận, Phòng CSGT Đường bộ… về việc điều chỉnh tổ chức lưu thông 2 chiều đối với ô tô trong khung 22h đến 6h sáng hôm sau, thay vì một chiều như hiện nay trên 15 tuyến đường.

Ảnh minh họa: Zing

Ảnh minh họa: Zing

Theo Sở GTVT TP.HCM, các tuyến đường trên thuộc Quận 1, 3, 4, 5, 10, Tân Bình, Bình Tân. Nhiều nhất ở Quận 1 với 7 tuyến đường, các địa phương còn lại 1-2 tuyến đường. Sở đề nghị các đơn vị trực thuộc cùng địa phương liên quan theo dõi để điều chỉnh nếu chưa phù hợp. Cụ thể:

Quận 1 có Lương Hữu Khánh (đoạn từ Nguyễn Thị Minh Khai đến Bùi Thị Xuân); Mai Thị Lựu (Nguyễn Văn Giai đến Nguyễn Đình Chiểu); Ngô Văn Năm (Lê Thánh Tôn đến Tôn Đức Thắng); Nguyễn Văn Nguyễn (số nhà 23 đến Trần Quang Khải); Nguyễn Văn Thủ (Hoàng Sa đến Đinh Tiên Hoàng); Phan Kế Bính (Nguyễn Văn Thủ đến Điện Biên Phủ) và Thạch Thị Thanh (Nguyễn Hữu Cầu đến Võ Thị Sáu).

Quận 3 có đường Huỳnh Tịnh Của (đoạn từ đường Lý Chính Thắng đến đường Trần Quốc Toản);

Quận 4 có đường Vĩnh Khánh (đoạn từ đường Hoàng Diệu đến đường Tôn Đản);

Quận 5 có đường An Bình (đoạn từ đường Nguyễn Trãi đến đường Trần Hưng Đạo);

Quận 10 có đường Hòa Hảo (đoạn từ đường Ngô Gia Tự đến đường Nguyễn Tri Phương).

Quận Tân Bình và Bình Tân, việc điều chuyển giao thông áp dụng ở các tuyến: Yên Thế (giao lộ Phạm Văn Đồng - Hồng Hà đến giao lộ Phạm Văn Đồng - Bạch Đằng); Hồng Hà (giao lộ Phạm Văn Đồng - Bạch Đằng đến giao lộ Phạm Văn Đồng - Hồng Hà); Hương lộ 2 (Mã Lò đến quốc lộ 1) và Hồ Học Lãm (Kinh Dương Vương đến quốc lộ 1).

Riêng đường Võ Thành Trang, Hồng Lạc (quận Tân Bình) tạm thời chưa điều chỉnh vì nhiều vị trí có bán kính rẽ không đảm bảo để ô tô lưu thông 2 chiều.

Sở GTVT yêu cầu Thanh tra Sở và lực lượng CSGT theo dõi thường xuyên tình hình trật tự, an toàn giao thông trên các tuyến đường được điều chỉnh để kịp thời đề xuất phương án, giải pháp phù hợp, tổ chức đánh giá lại trên 15 tuyến đường sau 3 tháng thực hiện.

 

39
300x385
300x385
31
32
33
Cuoi bai viet mobile
Thời Sự
Xác định cơ chế, chính sách cho điện mặt trời mái nhà 'tự sản, tự tiêu'
Xác định cơ chế, chính sách cho điện mặt trời mái nhà 'tự sản, tự tiêu'
Bộ Công Thương vừa hoàn thiện dự thảo Nghị định Quy định về cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu để lấy ý kiến.
Xác định cơ chế, chính sách cho điện mặt trời mái nhà 'tự sản, tự tiêu'
Bộ Công Thương vừa hoàn thiện dự thảo Nghị định Quy định về cơ chế, chính sách khuyến khích phát triển điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu để lấy ý kiến.
Xác định cơ chế, chính sách cho điện mặt trời mái nhà 'tự sản, tự tiêu'
Khổ sở vì đường thi công mù mịt bụi
Khổ sở vì đường thi công mù mịt bụi
Dự án nâng cấp, mở rộng tỉnh lộ 916 (từ Quốc lộ 80 đến ngã 3 xã Thạnh Lợi, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) có ý nghĩa vô cùng quan trọng, bởi đây là tuyến đường huyết mạch đi lại, vận chuyển hàng hoá của người dân trong vùng.
Khổ sở vì đường thi công mù mịt bụi
Dự án nâng cấp, mở rộng tỉnh lộ 916 (từ Quốc lộ 80 đến ngã 3 xã Thạnh Lợi, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) có ý nghĩa vô cùng quan trọng, bởi đây là tuyến đường huyết mạch đi lại, vận chuyển hàng hoá của người dân trong vùng.
Khổ sở vì đường thi công mù mịt bụi
Mô hình cổng trường an toàn, cần tổ chức giao thông hợp lý
Mô hình cổng trường an toàn, cần tổ chức giao thông hợp lý
Sở GTVT Hà Nội thí điểm mô hình cổng trường an toàn tại 3 địa điểm, trong đó có cụm trường tiểu học, THCS, THPT Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm.
Mô hình cổng trường an toàn, cần tổ chức giao thông hợp lý
Sở GTVT Hà Nội thí điểm mô hình cổng trường an toàn tại 3 địa điểm, trong đó có cụm trường tiểu học, THCS, THPT Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm.
Mô hình cổng trường an toàn, cần tổ chức giao thông hợp lý
Thu phí gửi xe không tiền mặt: Người ủng hộ, kẻ làu bàu "công nghệ phập phù"
Thu phí gửi xe không tiền mặt: Người ủng hộ, kẻ làu bàu "công nghệ phập phù"
Hôm qua (15/4) là ngày đầu tiên quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) triển khai giải pháp thu phí gửi xe không dùng tiền mặt ở 16 điểm đỗ xe trên vỉa hè, dưới lòng đường đã được cấp phép. Người dân, nhân viên trông xe đón nhận hình thức mới này như thế nào?
Thu phí gửi xe không tiền mặt: Người ủng hộ, kẻ làu bàu "công nghệ phập phù"
Hôm qua (15/4) là ngày đầu tiên quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) triển khai giải pháp thu phí gửi xe không dùng tiền mặt ở 16 điểm đỗ xe trên vỉa hè, dưới lòng đường đã được cấp phép. Người dân, nhân viên trông xe đón nhận hình thức mới này như thế nào?
Thu phí gửi xe không tiền mặt: Người ủng hộ, kẻ làu bàu "công nghệ phập phù"
34
35
35
36
37
37
chi tiet